phim mới 2021

2024-04-15

## Phim mới 2021: Những tác phẩm điện ảnh đáng mong đợi nhất năm

phim mới 2021

Năm 2021 hứa hẹn sẽ là một năm hoành tráng đối với ngành công nghiệp điện ảnh, với vô số bộ phim mới hấp dẫn được lên kế hoạch ra mắt. Từ các bom tấn siêu anh hùng hoành tráng đến những bộ phim độc lập ấm áp, có rất nhiều điều để mong đợi. Dưới đây là một số phim mới năm 2021 đáng mong đợi nhất:

phim mới 2021

### 1. Black Widow (9 tháng 7)

Bộ phim độc lập đầu tiên của Giai đoạn 4 MCU, "Black Widow" theo chân Natasha Romanoff khi cô trở về đối mặt với quá khứ. Dàn diễn viên bao gồm Scarlett Johansson, Florence Pugh, David Harbour và Rachel Weisz.

### 2. Fast & Furious 9 (28 tháng 5)

Phần thứ chín của loạt phim hành động ăn khách "Fast & Furious" tái hợp dàn diễn viên quen thuộc gồm Vin Diesel, Dwayne Johnson, Michelle Rodriguez và Tyrese Gibson. Lần này, họ phải đối mặt với một mối đe dọa mới từ anh trai của Dom, Jakob Toretto (John Cena).

### 3. Dune (18 tháng 12)

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng của Frank Herbert, "Dune" kể về câu chuyện của Paul Atreides (Timothée Chalamet) khi anh kế thừa hành tinh Arrakis. Bộ phim có sự tham gia của một dàn diễn viên toàn sao, bao gồm Zendaya, Jason Momoa, Rebecca Ferguson và Oscar Isaac.

### 4. The Batman (4 tháng 3)

Bộ phim độc lập mới về Người Dơi sẽ do Robert Pattinson thủ vai Người Dơi. Dàn diễn viên còn có Zoë Kravitz trong vai Catwoman, Paul Dano trong vai Riddler và Jeffrey Wright trong vai Ủy viên Gordon.

### 5. Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (3 tháng 9)

Bộ phim đầu tiên của MCU có nhân vật chính là người châu Á, "Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings" theo chân Shang-Chi (Simu Liu) khi anh đối mặt với quá khứ và phải đối đầu với Cha của mình (Tony Leung).

### 6. The Suicide Squad (6 tháng 8)

Tái khởi động loạt phim "Suicide Squad", "The Suicide Squad" có sự tham gia của một nhóm những kẻ phản diện bị chính phủ tuyển dụng để thực hiện những nhiệm vụ nguy hiểm. Dàn diễn viên bao gồm Margot Robbie, Viola Davis, Idris Elba và John Cena.

### 7. No Time to Die (8 tháng 10)

Phim James Bond thứ 25, "No Time to Die", chứng kiến ​​Daniel Craig trở lại lần cuối cùng với vai điệp viên bí mật nổi tiếng. Bộ phim giới thiệu một nhân vật phản diện mới bí ẩn do Rami Malek thủ vai.

### 8. West Side Story (10 tháng 12)

Chuyển thể từ vở nhạc kịch kinh điển năm 1957, "West Side Story" kể câu chuyện về tình yêu bị cấm đoán giữa Tony (Ansel Elgort) và María (Rachel Zegler). Bộ phim do Steven Spielberg đạo diễn.

### 9. Licorice Pizza (26 tháng 11)

"Licorice Pizza" là một bộ phim hài lãng mạn lấy bối cảnh tại Thung lũng San Fernando vào giữa những năm 1970. Bộ phim có sự tham gia của Alana Haim, Cooper Hoffman và Sean Penn.

### 10. House of Gucci (24 tháng 11)

"House of Gucci" là một bộ phim tiểu sử kể về vụ ám sát Maurizio Gucci (Adam Driver). Bộ phim có sự tham gia của một dàn diễn viên ấn tượng, bao gồm Lady Gaga, Al Pacino và Jared Leto.

上一篇:phim kinh di hay 下一篇:没有了
上一篇:phim kinh di hay 下一篇:没有了